Loading...
Monday, April 22, 2013

Traffic Traffic Traffic

Làm thế nào để tăng Traffic cho website
Cũng giống như kinh doanh bất động sản location.location.location luôn được các nhà đầu tư ưu tiên hàng đầu thì traffic cũng là một thước đo quan trọng sự thành công của 1 web nào đó. Lượng traffic lớn cũng giúp các công cụ tìm kiếm ưu tiên trang web của bạn hơn và ngược lại đứng top đầu của các công cụ đó cũng giúp thu hút lượng traffic cho web đồng thời page rank sẽ tăng tương ứng. Với những trang web/blog mới launch thì thật khó để google index nhanh đến các bài viết của bạn được, tất nhiên bạn có thể thử những cách đơn giản, ít kém chi phí mà rất hiệu quả sau:

- Post bài lên forum, các web rao vặt lớn kết hợp với đặt thật nhiều backlink.
- Sử dụng traffic exchange(TE), rất đơn giản, bạn tham gia 1 trang chuyên về TE, lướt web để nhận credit rồi sử dụng credit đó để tăng traffic cho web của bạn. Những site TE nổi tiếng nhất có thể kể đến Easyhit4U và TrafficG.
- Dành cho những bạn "lười" ngồi chăm chú click và click thì có thể sử dụng autosurf, chỉ ngồi cắm máy và nhận traffic, tất nhiên traffic này không hiệu quả bằng TE. Sử dụng 10khits nếu là site tiếng Anh còn tiếng Việt thì bạn nên sử dụng autohits, với những trang này bạn có thể kiếm mỗi ngày hàng nghìn lượt view mà không cần đến 1 cú click chuột nào.
- Quảng cáo trả tiền với Google Adwords hay Bidvertiser (tham khảo công dụng khác của Bidvertiser ở bài viết trước). Tất nhiên tiền nào của nấy nên đây là lượng traffic chất lượng, và thực sự quan tâm đến các bài viết của bạn.
Đơn giản với 4 cách trên thôi, còn tất nhiên để có traffic bền vững thì cần phải đầu tư vào web và bài viết thật nhiều.

0 comments:

Post a Comment

 
TOP