Loading...
Thursday, April 18, 2013

Probux liệu có scam trong tháng 4 ?

Kiếm tiền với PTC Probux
Khá đối lập với Neobux mang tính truyền thống và có khá nhiều quy tắc chơi, Probux vẫn đang cạnh tranh với Neobux với độ hot không hề thua kém. Mặc dù mới xuất hiên hơn 6 tháng nhưng Probux đã đem lại cho người chơi khá nhiều lợi nhuận. Click rate của trang này có thể nói luôn đứng top đầu,  thanh toán nhanh và có forum rất là sôi động. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều hoài nghi khi mà trong tháng 3 này Probux đã đưa ra 2 thông tin khá bất lợi cho người chơi. Một là nâng mức phí rút tiền qua Paypal lên đến 7-9% (quá cao) và hai là tạm dừng sử dụng Paypal để add fund, hay rút tiền trong vòng một tuần ( từ 25-31/3). Tôi nghĩ khá nhiều user đang hoang mang và lo sợ trang này sẽ scam trong tháng tới. Mọi người có cơ sở để tính như vậy nhưng theo tôi đây chi là giai đoạn khó khăn tạm thời của Probux và ban quản trị đang có những điều chỉnh cũng như tiếp tục hoàn thiện Probux hơn nữa. Cụ thể là trong tháng này để giảm chi phí, số lượng ads đã bị giảm khá nhiều (đối với Golden), nâng mức nguồn thu bằng cách tăng phí rút tiền. Cạnh đó là 2 thay đổi nhỏ là brand mới, như các bạn có thể thấy bên góc trái, nhìn rất bắt mắt và chuyên nghiệp hơn brand cũ, đồng thời là tính năng t động trừ tiền vào main balance nếu như rent balance không đủ, điều này giúp người chơi khỏi mất thời gian trong việc tính toán để add fund vào rent balance. Thêm nữa là các hình thức thanh toán khác như payza và lyberty reserve vẫn hoạt động tốt, các proof thanh toán vẫn được post đều đặn lên diễn đàn.
Một điều đáng chú ý là tỉ lệ click của golden đang giảm sút khá nhanh trong khi của stangdard vẫn giữ nguyên, điều này chứng tỏ Probux vẫn đang tiếp tục thu hút thành viên và phát triển hơn nữa.
Tôi đầu tư khá nhiều vào Probux và đã hoàn vốn từ rất lâu. Trong vòng 6 tháng tới, không thể khẳng định được điều gì, liệu Probux có ra đi và lấy đi rất nhiều niềm tin giống như Onbux trước đây không? Nhưng quan điểm của tôi là 3 tháng sắp tới Probux vẫn tiếp tục paying và hấp dẫn nhiều người chơi mới.

P/s một số kinh nghiệm chơi Probux của tôi:
- tỉ lệ click rate cao nhưng phải hết sức chú ý đừng để ref nào rơi vào tình trạng inactivity (không click 14 ngày), ref này sẽ được thay thế bằng 1 ref mới mà không mất khoản phí nào, tuy nhiên những ref mới sẽ tiếp tục inactivity như vậy. Tôi đã dính và cũng thấy khá nhiều các user trên diễn đàn gặp tình trạng này.
- tranh thủ làm task để kiếm thêm tiền, đây là nguồn thu khá lớn vào hiệu quả.
- đây là trang có click value hấp dẫn nên giới thiệu người mới sẽ rất dễ dàng để người đó tiếp tục gắn bó với trang này. Ví dụ bạn đặt 1 offer trên các trang Paid to sign up là: click ads Probux 14 ngày với giá 0.3 USD, ở đây có 2 điểm cần chú ý, đầu tiên mức giá 0,3 khá hấp dẫn và đủ để bạn hoàn vốn (14x0.05x4 =0.28), thứ hai là sau 14 ngày ref kia sẽ tích lũy được ít nhất 14x4x0.01 = 0.56 gần đủ để thuê 3 refs, như vậy là khả năng rất cao ref này sẽ tiếp tục click trang này mà bạn không phải mất thêm chi phí nào nữa. Sau 2 tuần bạn có 1 ref mới và rất active.
- bạn nên đầu tư ban đầu khoảng 10-20 USD sẽ giúp bạn có số ref ban đầu, sau đó phát triển thêm ref sẽ rất nhanh. Nếu giữ Standard thì tỉ lệ click duy trì khá cao nhưng bị giới hạn số ref tối 200 nên không lời nhiều bù lại là ổn định. Còn nếu chơi Golden thì bạn có số ref cao hơn nhưng nhiều thời điểm click rate giảm rất trầm trọng. Nhìn chung sau khoảng thời gian tôi chơi 5 tháng thì Golden nhanh hoàn vốn và cũng kiếm được nhiều lời hơn.
Cùng chờ đợi để tháng 4 đến và kiểm nghiệm xem Probux sẽ đi đến đâu! Nếu no scam trong tháng này đừng bỏ lở cơ hội để đầu tư.
Updated: Probux đã trở lại bình thường hôm thứ 2 (1/4/2013), thanh toán qua Paypal hoạt động tốt và tỉ lệ click cải thiện.


3 comments:

  1. ok men ................................

    ReplyDelete
  2. ai nhiều exp về cái này cho em sin cai yhoo em hỏi mí ah :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình không còn xài yh nữa, bạn có thể liên hệ qua skype: tranquanghung249

      Delete

 
TOP