Loading...
Sunday, April 28, 2013

5 Trang Web Kiếm Tiền Từ Upload

Hình thức PTU đã quá quen thuộc với dân MMO, những năm trước PTU là mảnh đất màu mỡ và đặc biệt ở Việt Nam, nhiều người chơi có thể kiếm hàng trăm thậm chí hàng nghìn USD mỗi tháng. Tuy nhiên gần đây với sự siết chặt của luật chống bản quyền, nhiều site PTU đã ra đi với rất nhiều tiếc nuối hoặc những trang còn lại thì điều chỉnh rule hết sức nghiêm ngặt, thế nên kiếm tiền PTU  trở nên khó nhằn hơn. Trong số đó, một số site vẫn còn trụ vững, một số site mới lập hứa hẹn sẽ làm sôi động trở lại hình thức này. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu Top 5 site giúp bạn kiếm tiền với PTU ngon lành:
Với Docstoc bạn có thể upload file dễ dàng, những file này sẽ liên kết với tài khoản Google Adsense của bạn. Và công bằng bạn giữ 50% lợi nhuận : Docstoc giữ 50% lợi nhuận kiếm được từ quảng cáo trên file của bạn.
Kiếm tiền với PTU Docstoc
Lượng truy cập, download càng nhiều, cơ hội thu nhập của bạn càng cao!
Hãy bắt đầu với những file có giá trị nằm trong máy tính của bạn, chính nó sẽ hiện thực hóa giấc mơ passive income một cách nhanh chóng.

Deposit trả cho bạn 25USD/1000 downloads cho file bạn upload.
Kiếm tiền với PTU depositfiles
Bạn có thể upload mất cứ loại file nào như exe, mp3,avi, zip,...File nhạc, phim, game, phần mềm... tất cả đều được, mà dung lượng tối đa cho mỗi file lên đến 2GB.

Sharecash là trang rất nổi tiếng với hình thức này. Muốn down file từ Sharecash thì bạn phải hoàn thành xong 1 cuộc khảo sát online vì thế promote đối với site này khá khó khăn, tất nhiên số tiền cho mỗi lượt down rất cao. Site hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như Master Card, Payza và Paypal cũng như hình thức affiliate hấp dẫn.

Một site nổi tiếng nữa với mức trả 1$/500 downloads. File up lên 60 ngày nếu ko được down sẽ bị xóa khỏi servers, tất nhiên đối với những file được down nhiều thì không cần phải lo lắng thời hạn và lúc đó dung lượng để upload cho những file này là không giới hạn.

Một site mới launched từ tháng 4/2012 và tạo được nhiều tiếng vang. Bạn có thể kiếm đến 20 USD cho mỗi lượt download
Tất nhiên để Cleanfiles chấp nhận các application của bạn là khá khó, bạn cần cung cấp những thông tin phù hợp (mạng lưới web, blog, kênh youtube) để chứng minh rằng bạn có thể promote file của bạn một cách tốt nhất và thu hút nhiều nhất lượt download.

0 comments:

Post a Comment

 
TOP