Loading...
Thursday, April 18, 2013

NEOBUX

Kiếm tiền uy tín với PTC NeobuxTrang PTC này đã quá quen thuộc với hầu hết dân MMO vì vậy tôi không đề cập đến những nội dung mà các trang khác đã đăng. Hầu hết các bài viết đó đều chỉ ra cách thức chơi, chiễn thuật thuê ref và một viễn cách tươi đẹp rằng sẽ mau chóng thu hồi vốn cũng như thu được nhiều lợi nhuận. Riêng đối với tôi đây là một trang uy tín, mà uy tín thì thường khó chơi (lâu thu hồi vốn và lợi nhuận kiếm được ít), ban đầu tôi đã áp dụng nhiều cách được chia sẻ trên mạng nhưng thấy không hề hiệu quả và lỗ khá nhiều tiền. Khoảng 3 tháng sau khi chơi tôi dừng thuê ref mà bắt đầu kiếm direct ref. Dưới đây là quy định số direct tối đa tùy thuộc vào trạng thái của bạn:
  • Standard: 30
  • Pioneer: 60
  • Golden: 200
  • Golden+Pioneer: 250
  • Golden/Emerald: 300
  • Golden/Sapphire: 300
  • Golden/Platinum: 400
  • Golden/Diamond: 400
  • Golden/Ultimate: Unlimited 
Đây là số ref mặc định ban đầu bạn có thể thuê, phần này sẽ được gia tăng thêm phụ thuộc vào số ngày bạn đã tham gia Neobux. Công thức cụ thể là:
  • Standard/Pioneer = Days-30 divided by 4
  • Golden (without a pack) = Days-30 divided by 2
  • Golden (with a pack) = Days-30
Chẳng hạn bạn tham gia Neobux được 60 ngày và trạng thái tài khoản golden, khi đó số direct tối đa sẽ là: 200 + (60-30)/2 =215 (refs). 
Theo tôi đây là một quy định khôn ngoan của Neobux, bởi có rất nhiều user có khả năng kiếm ref rất tốt và như thế áp lực chi phí của Neobux sẽ tăng nhanh trong thời gian ngắn. Trở lại với việc thay đổi chiến thuật của tôi, việc kiếm direct khá vất vả đặc biệt đối với một trang quá phổ biến như Neobux, nên một lần nữa tôi lại thay đổi cách nghĩ của mình. Tôi bắt đầu mua direct, chi phí khá cao nhưng chất lượng click rất tốt. Khoảng gần 2 tháng thì tôi bắt đầu dừng mua (vì hết quota ) và hưởng thụ thành quả. Với riêng tôi, cách này tiết kiệm thời gian và mau chóng hoàn vốn. Vì vậy những ai có nguồn vốn ban đầu dồi dào thì nên lựa chọn còn với các bạn bị hạn chế tài chính thì có thể kiên trì kiếm ref hoặc tạm thời chuyển sang chơi các trang khác, kiếm ít vốn dắt lưng rồi quay trở lại "phục thù". 
Trên đây chỉ là cách chơi riêng của tôi, đơn giản là hạn chế rent ( rất ít hoặc không rent) mà tập trung đầu tư tiền bạc vào direct. Mong các bạn cũng sẽ mau chóng thành công ở trang này.

                                                                                                             

0 comments:

Post a Comment

 
TOP