Loading...
Thursday, April 18, 2013

Tìm kiếm direct refferal


Làm thế nào để kiếm được nhiều direct referral
Một trong 2 điểm mấu chốt để thành công bền vững với PTC là direct refferal, người mà bạn giới thiệu vào trang PTC đó. Các trang PTC sẽ cấp cho bạn 1 link để có thể quảng cáo trang web của họ cũng như giúp bạn giới thiệu direct refferal. Direct refferal khác với rented refferal ở chỗ bạn không phải trả phí háng tháng cho ref đó, tuy nhiên tùy thuộc vào từng trang mà bonus kiếm trên mỗi direct khác nhau và thường thì bonus của direct thấp hơn so với rented. Một cái lợi nữa của direct là tỉ lệ click ổn định, cao và ít phụ thuộc vào admin của web đó. Việc kiếm direct ref không hề dễ nếu đối với bạn mới bắt đầu, nên cần phải kiền trì, bên cạnh đó bạn có thể tham khảo một số cách mà tôi đã sử dụng và rất hiệu quả sau:
- Gia đình và bạn bè luôn rất quan trọng, hãy giới thiệu họ, chú ý là mỗi máy tính và mỗi IP chỉ được đăng ký một tài khoản, đừng cố gắng gian lận!
- Đăng tin trên các trang web, diễn đàn lớn về kiếm tiền onl, hoặc tự thiết kế trang blog rồi tìm kiếm thật nhiều traffic ( tôi sẽ viết 1 entry riêng để hướng dẫn các bạn kiếm thật nhiều traffic ), lúc đó tự động sẽ có nhiều người chú ý và đăng kí dưới link của bạn.
- Sử dụng các diễn đàn để exchange refferal, có nghĩa là bạn làm ref cho người khác, rồi họ sẽ làm ref cho trang của bạn. Theo tôi hiện tại các bạn nên sử dụng 2 diễn đàn này emoneyspace.com hay là ptctalk.org, tôi đã kiếm được khá nhiều ref từ đây.
- Kiếm ref thông qua chức năng PTSU (paid to sign up) ở những trang web cung cấp các offer này. Bạn sẽ trả một mức giá nào đó để thu hút người khác đăng kí dưới link và click ads cho bạn. Tất nhiên ban đầu chi phí bỏ ra là không nhỏ nhưng lợi ít sau này mà các direct đem lại sẽ rất lớn. Trang tôi hay sử dụng là cashnhits.com.
- Đối với những bạn có điều kiện và đang tham gia lâu dài ở các trang có uy tín như neobux, probux thì bạn có thể mua trực tiếp ref để phát triển lâu dài. Vốn bỏ ra là khá lớn và thời gian hoàn vốn là khoảng hơn 1 tháng nếu ref click ổn định. Các bạn có thể tham khảo http://www.getdirectreferrals.com
- Cuối cùng là mua các credit ở các chính các trang PTC. Cũng giống như khi bạn sulf ads khi chơi PTC, ở đây bạn trả tiền để mua số lượt click vào quảng cáo của bạn. Kênh đầu tư này khá hiệu quả, bạn có thể kết hợp đưa vừa quảng cáo ptc vào blog của bạn, đồng thời giúp tăng traffic luôn cho blog đó.
Trên đây chỉ là những tips nhỏ mà tôi hay xài để kiếm ref. Mong các bạn có thể comment thêm nhiều cách nữa để cùng nhau kiếm tiền thật bền vững.

0 comments:

Post a Comment

 
TOP