Loading...
Thursday, April 18, 2013

Kiếm tiền online - Chặng đường khó khăn

Gần 1 năm kể từ ngày tiếp xúc với công việc kiếm tiền online, giờ đây tôi có thể khẳng định kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng. Những ngày đầu hớn hở và quyết tâm bao nhiêu thì sau một vài tháng công sức bỏ ra đều đi toong thì lại nhụt chí bấy nhiêu. Ngẫm lại một thời "trẩu tre" chưa am hiểu nhiều, đã lao vào như con thiêu thân. Sau thất bại, tôi quyết tâm phải hỏi học kinh nghiệm từ những người đi trước. Tôi bắt đầu tham gia các forum, các web kiếm tiền online và thu được rất nhiều kinh nghiệm. Khoảng gần nửa năm, tôi bắt đầu gặt hái được thành quả, dù chưa phải gọi là thu nhập chính so với công việc tôi đang làm hiện tại nhưng cũng giúp trang trải chi phí sinh hoạt hằng ngày. Ngày tháng sau này, khi đã có công việc văn phòng ổn định, tôi quyết tâm đầu tư mạnh vào việc kiếm tiền online. Khoảng 200usd mỗi tháng và 3 tháng như thế. Thế là phải mất đến 9 tháng tôi mới bắt đầu gọi là gặt thành quả theo như ý mình mong muốn, và cũng có thể tự hào sự kiên trì đã giúp tôi thành công.
Nếu các bạn đang đọc bài này, đã tham gia hay lần đầu biết đến kiếm tiền online thì phải hiểu rằng thật khó khi bước đi một mình, bạn cần phương hướng và kinh nghiệm của người đi trước. Tôi không dám nói là mình người dày dạn, nhưng cũng đã từng kinh qua thất bại và biết tại sao mình thất bại. Ý định viết 1 blog về kiếm tiền onl có từ những ngày đầu chơi MMO (make money online) nhưng ngẫm lại viết để ai xem khi mình chả là ai cả. Tôi chưa thành công thì cũng không thể giúp bạn thành công được. Giờ tôi ở đây, mong muốn cùng các bạn trao đổi và giúp nhau kiếm thật nhiều tiền hơn nữa với MMO. 
Phương châm những bài viết của tôi schgợi ý, hướng dẫn cho các bạn những tip để kiếm tiền hiệu quả. Bạn phải tự search,tự trải nghiệm và t rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình. 
Thôi tôi dài dòng quá, chào mừng các bạn đến với blog này. Hãy đọc những entry khác và chiến thôi nào!
Newer Post
Previous
This is the last post.

2 comments:

  1. ban có yahoo ko mình muốn hỏi bạn 1 vài điều
    à quên thank vì nhưng chia sẻ của bạn

    ReplyDelete
  2. mình không xài yh nữa, bạn có thể ép skype: tranquanghung249
    rất vui được làm quen!

    ReplyDelete

 
TOP