Loading...
Thursday, April 18, 2013

Paid to sign up và kiếm refs với Cashnhits


Kiếm tiền với Offer Cashnhits
   Paid to sign up (PTSU) là từ chỉ việc bạn trả tiền cho 1 user khác đăng kí dưới link của bạn và thực hiện theo điều khoản mà bạn đã đặt ra. Chẳng hạn bạn trả 0,5 USD để tôi đăng kí dưới link Neobux của bạn đồng thời tôi sẽ phải click cho bạn 15 ngày. Nếu trong thời hạn đó tôi không click hoặc click không đủ thì bạn có quyền từ chối trả tiền cho tôi. Khi đó tôi được xem là một người chơi offer. Các bạn muốn tìm hiểu về cách làm offer thì search mạng, loại hình này rất phổ biến. Ở đây tôi không có ý đề cấp đến offer mà chủ yếu là muốn các bạn hiểu và sử dụng tốt nhất PTSU để kiếm direct refs cho mình.
Những trang PTSU nổi tiếng có thể kể đến: Donkeymails.com, Downlinerefs.com, Cashnhits.com...Riêng tôi vẫn thích xài Cashnhits bởi nó khá gần gũi và tiện lợi hơn. Chẳng hạn như Downlinerefs thì không cho sử dụng Paypal còn Donkeymails giao diện không đẹp và tỉ lệ người tham gia không nhiều như Cashnhits. 
Cashnhits  lập cách đây gần 4 năm và được ptc-investigation list vào dạng legit, có tỉ lệ min payout thấp ( 0.6USD lần đầu và tăng dần cho các lần tiếp theo), số lượng thành viên đông cũng như có nhiều hình thức để user kiếm tiền (PTC, PTSU, Watch video, Like face...), vì thế việc bạn kiếm refs cho trang PTC của mình khá dễ dàng với mức giá hợp lý.
Một số lưu ý khi bạn sử dụng PTSU ở Cashnhits. 
- Bạn phải mua credits (hoặc kiếm tiền ngay trên trang này rồi chuyển tiền đó thành credits) để có thể thuê refs. Nếu có vốn bạn nên mua một lần 1000-2000 credits để hưởng mức chiết khấu cao.
- Nên chọn thời gian thực hiện click là 14 ngày (max) bởi như thế sẽ tạo sự ràng buộc lớn cho ref của bạn. Ví dụ như tôi đưa ra một PTSU như sau: click ads 14 ngày liên tiếp với giá 0.3 USD, sau 14 ngày số tiền tối thiểu tôi nhận được từ probux sẽ là: 14 * 0,005 *4 = 0.28 (lỗ 0.02 USD), số tiền tối thiểu người refs đó earn được từ Probux: 14*0.01*4 = 0.56, số tiền này gần với mức 0,6 là ref này có thể tự thuê cho mình 3 refs khác. Rất có khả năng sau 14 ngày thì refs này sẽ vẫn còn active cho bạn, thế là bạn đã kiếm được 1 active refs ngon lành. 
- Kiên quyết Deny nhưng refs không làm đúng thỏa thuận ( click không đủ ngày) để lọc được những refs tốt và tránh mất khoản tiền vô ích.
- Nếu bạn trả số tiền thấp thì khó có thể gây chú ý cho các user khác nên những lúc như thế nên chọn những mục hấp dẫn để đưa PTSU vào chằng hạn như Join and Activate, PTC. Mức trả bao nhiêu cũng cần chú ý bởi vì sau khi lập xong 1 PTSU bạn không thể thay đổi thông số này.
  Ngoài ra bạn còn khá nhiều trang để kiếm refs thông qua PTSU, chỉ cần search " kiềm tiền với PTSU" sẽ có hàng đống trang cho bạn lựa chọn.

 

5 comments:

  1. cho minh hoi cach rut tien tu cashnhit ve paypal?

    ReplyDelete
  2. Click vào tap Cashout ở bên trái màn hình chính, chọn phương thức là Paypal. Chú ý là bạn phải đạt số tiền tối thiểu (đối với standard) :
    lần rút đầu tiên: 0.6
    thứ 2: 1.0
    thứ 3: 1.5
    thứ 4: 2.0
    còn lại: 2.5
    Mức phí là 3%

    ReplyDelete
  3. paypal của mình hiển thị ở đâu bạn ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phía bên trái, vào mục Profile, kéo xuống dưới sẽ thấy phần Payment Option, điền paypal của bạn vào rồi click Update Payment Option (o)

      Delete

 
TOP