Loading...
Thursday, April 18, 2013

Ebook free Referral Secrets 2.0

Làm thế nào để kiếm Direct Referral
Tôi đang giới thiệu một công cụ rất hữu ích để khác thác nguồn direct referral luôn dồi dào trong thế giới internet. Phương pháp chính mà ebook này đề cập đến là trở thành advertiser của Bidvertiser. Quảng cáo của bạn sẽ được đặt ở những website có lượng truy cấp lớn, và tất nhiên lượng traffic tự nguyện và muốn xem quảng cáo đó sẽ rất có thể trở thành những active refs sau này. Cách đăng kí tài khoản, và mọi thủ thuật đều được nêu chi tiết và có hình minh họa cụ thể trong ebook nên bạn không cần phải lo lắng khi mới bắt đầu.
Ebook chỉ dẫn những bước bạn cần tuân thủ để nhanh chóng tạo được thành quả:
1. Tham gia Bidvertiser
2. Lập riêng cho mình 1 blogger đơn giản
3. Tạo quảng cáo trên Bidvertiser
4. Quảng lý quảng cáo đó
5. Ngồi xem kết quả thu lại. 
Và tất nhiên ở chiều ngược lại bạn cũng có thể trở thành Publisher của Bidvertiser, tức là người sẽ chấp nhận các ads được đặt trên trang web/blog của mình và nhận được tiền từ những click đó. Tuy nhiên web/blog của bạn cần có lượng traffic tương đối. Còn với những ai vẫn đang chiến PTC như tôi thì chỉ cần thực hành đúng hướng dẫn của  ebook này là đủ để kiếm khá từ direct refs của mình.
Referral Secrets 2.0 download

0 comments:

Post a Comment

 
TOP