Loading...
Tuesday, July 16, 2013

Top 5 website kiếm tiền online lớn nhất thế giới

Vị trí đầu tiên chắc chắn dành cho đứa con của Goolge. Google AdSense vẫn là hình thức kiếm tiền lớn và uy tín nhất dành cho các site/blog owner. Việc đăng kí GA tương đối khó vì khá nhiều yêu cầu khắt khe. Bên cạnh nội dung bài viết chất lượng, trang web cần được thiết kế chuyên nghiệp. Tuy nhiên giá click rất cạnh tranh nên đây là nguồn thu nhập không thể bỏ qua đối với những ai nghiêm túc trong việc kiếm tiền online.
Trang web bán hàng lớn nhất thế giới cung cấp chương trình Affiliate cho các sản phẩm của hãng. Bạn chỉ cần đăng kí tài khoản, copy link của mỗi sản phẩm rồi promote trên web/blog của bạn, nếu từ đó phát sinh doanh số mua hàng, bạn sẽ được nhận hoa hồng lên đến 15% trên tổng doanh thu. Trong những dịp giáng sinh hay ngày lễ mua hàng giảm giá sản phẩm của Amzon được bán chạy nhất nên đây luôn là thời điểm bội thu của nhiều blogger/web owner.

Chương trình Affiliate của ClickBank cũng hoạt động khá giống với hình thức của Amazon nhưng có 2 nét khác biệt chính:
- ClickBank không có sản phẩm riêng của hãng mà chỉ có sản phẩm riêng của các thành viên tham gia.
- Tỉ lệ hoa hồng rất cao tính trên tổng doanh thu.
ClickBank sẽ rút gọn link của sản phẩm, bạn sẽ sử dụng link này và quảng cáo ở bất cứ đâu giúp kiếm được khách hàng.



Trang web cung cấp hàng nhìn công việc dành cho dân kiếm tiền tự do. Từ những công việc đơn giản như nhập liệu, excel, đến những task dành cho dân coding, SEO, Maketing Online...Sau khi đăng kí tài khoản, bạn sẽ tự chọn những kĩ năng thành thục nhất (đánh máy, làm excel, word, lập trình, SEO...) và tham gia vào các cuộc đấu giá cho mỗi công việc phù hợp. 
Được thành lập từ năm 2012, Webtransfer-finance là mạng xã hội tín dụng lớn nhất thế giới với hơn 5 triệu thành viên. Tuy nhiên hình thức đầu tư này mới thực sự bùng nổ ở VN trong 6 tháng trở lại đây và có rất nhiều thành viên đã kiếm được nghìn $ tương đối dễ dàng. Đơn giản đây là hình thức cho vay lấy lãi, được bảo đảm hết sức nghiêm ngặt, phù hợp với những người có tiền nhãn rỗi. Nếu có chiến thuật tốt, lợi nhuận hàng tháng có thể lên đến 50-60%. Hiện nay Webtransfer đang có chương trình bonus 50$ miễn phí cho các thành viên đăng kí mới. Bạn có thể tham khảo Webtransfervn.net có nhiều bài viết chi tiết và hướng dẫn đầu tư Webtransfer. 

0 comments:

Post a Comment

 
TOP